Giá Trà Thái Nguyên

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Giá Trà Thái Nguyên

Trà Thái Nguyên được mệnh danh là trà ngon nhất tại xứ bắc, nhưng tại tỉnh thái nguyên rộng lớn vậy thì chỉ có xã Tân Cương thuộc Tỉnh Thái Nguyên là có sản phẩm trà thơm ngon, có vị chát dịu và hậu ngọt đặc trưng, chính bởi vậy mà trà ở nơi đây luôn có giá cả cao hơn các vùng trà khác thuộc tỉnh thái nguyên. Nếu bạn là người sành trà và chỉ thưởng thức trà ngon có hương vị đậm đà thì đừng ngần ngại khi chọn trà Tân Cương Thái Nguyên. Bởi tôi luôn quan niệm một điều "tiền nào của nấy".

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi đã sản xuất sản phẩm trà tân cương thái nguyên bằng phương pháp thủ công truyền thống, sao trà và lấy hương trà hoàn toàn bằng lửa, chính bởi vậy trà của chúng tôi luôn giữ được hương vị tự nhiên của trà. Nếu bạn đã thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được vị trà tân cương thái nguyên thủ công của chúng tôi.

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp trà chứ không qua trung gian nên giá trà thái nguyên luôn ở mức thấp hơn thị trường với tất cả các dòng sản phẩm trà tân cương thái nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh và giá trà thái nguyên tân cương chi tiết cho các bạn cùng tham khảo.

 1. Trà Nõn Tôm


Trà Nõn Tôm được làm từ những nõn trà ngon nhất được chọn kỹ càng từ những đồi trà được chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên theo nguyên tắc 1 tôm 1 lá. Bởi vậy Trà Nõn Tôm có hương vị đậm ngon hơn hẳn so với những loại trà khác mà hầu hết những người sành trà thái nguyên đều say mê loại trà nõn tôm này.
Trà Nõn Tôm
Đơn Giá: 900.000đ/kg

2. Trà Móc Câu Đặc Biệt


Nguyên liệu: Chè (Trà)  Móc Câu Đặc Biệt Tân Cương Thái Nguyên được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn chè sạch Viet Gap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng. Loại chè này là chè đặc biệt bởi vậy chỉ được hái 1 nõn duy nhất và 1 lá bên dưới rồi cho vào giỏ tre, thời gian hái chè là  vào sáng sớm tinh mơ khi những nõn trà còn đang ngậm chặt những giọt sương sớm tới giờ Ngọ để cho chè không bị quá chát, bởi vậy trà móc câu đặc biệt có vị chát dịu và hậu ngọt sâu, cho người thưởng thức cảm giác rất sảng khoái.
Trà Móc Câu Đặc Biệt
Giá Bán: 600.000đ/kg

3. Trà Móc Câu Hảo Hạng

Nguyên liệu: Được sản xuất từ những búp trà sanh sạch nhất tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên với nguyên tắc hái "Một tôm hai lá" vào trước giờ Ngọ để được nước Trà thơm ngon nhất.
Trà Móc Câu Hảo Hạng
Giá Bán: 450.000đ/kg

4.  Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên


Nguyên liệu: Trà Móc Câu Tân Cương Thá Nguyên này được chế biến từ búp của cây chè, mà chỉ lấy 1 cái tôm ở trên đỉnh và 2 lá nhỏ 2 bên. Đây là phần ngon nhất của cây chè.
Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên
Giá Bán: 350.000đ/kg

5. Trà Búp Lộc Xuân

Trà Búp Lộc Xuân là một loại trà búp được chế biến từ những búp chè ngon nhất tại vùng đẩt trà Tân cương Thái Nguyên được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Việt Gap. Nguyên tắc hái chè là "Một tôm hai lá, một cá hai chừa" và được hái từ sáng sớm tới giờ giữa giờ Ngọ để được một sản phẩm trà đảm bảo là ngon nhất.
Trà Búp Lộc Xuân
Giá Bán: 300.000đ/kg

6. Trà Búp Nõn Tân Cương

Trà Búp Nõn Tân Cương này được hái từ búp của cây chè ta mà chỉ lấy 1 tâm trên cùng và 3 lá nhỏ ở phía dưới.
Trà Búp Nõn Tân Cương
Giá Bán: 250.000đ/kg


Là những người dân quê Trà, Lộc Tân Cương rất mong được mang sản phẩm Trà Quê này đến tận tay người tiêu dùng với CHẤT LƯỢNG TRÀ TỐT NHẤTGIÁ THẤP THẤT có thể.

Đảm bảo trà của Lộc Tân Cương KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất hóa học, KHÔNG chất tạo hương. nên các bạn yên tâm sử dụng và biếu người thân, khách quý.

- Bao bì: Hút chân không màu vàng có hình ảnh đồi trà và ấm trà sang trọng, phù hợp đi biếu người thân và khách quý.

- Quy cách đóng gói: 200g, 500g.

- Giao hàng: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc và giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đảm bảo là các bạn được thử trà miễn phí theo yêu cầu, thấy OK thì các bạn thanh toán cho bên mình sau khi đã nhận đủ trà.


CAM KẾT

CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN
NẾU TRÀ KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG NHƯ MẪU THỬ!


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất trước khi mua trà.

ĐT: 0933.86.25.89 (Mrs Hoa)

      0906.83.93.63 (Mr Toại)

Địa chỉ:

Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên.

Tại TP Hồ Chí Minh: 158/8 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP HCM


Chúng tôi cam kết giữ chất lượng trà và giá trà thái nguyên luôn ổn định.

Lưu ý: Nếu các bạn có nhu cầu làm đại lý hoặc lấy sỉ với số lượng lớn thì hãy liên lạc với chúng tôi để có giá tốt nhất.


          Lộc Tân Cương rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét