Tại Sao Trà Tân Cương Thái Nguyên Luôn Là Ngon Nhất?

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Tại Sao Trà Tân Cương Thái Nguyên Luôn Là Ngon Nhất?

Từ lâu trà Tân Cương Thái Nguyên đã được biết đến là một thức đồ uống truyền thống của người dân Việt. Đã có lịch sử từ rất lâu đời và sớm trở thành phong tục của người dân nên cũng thật may mắn khi bạn được thưởng thức một ly trà Tân Cương Thái Nguyên. Tại Việt Nam có rất nhiều vùng phù hợp với việc trồng cây trà nhưng để nói trà ở đâu là ngon nhất thì vùng đất Tân Cương Thái Nguyên luôn được người ta nhắc đến nhiều nhất.

Xã Tân Cương thuộc thành phố Thái Nguyên, được che chắn bởi dãy núi Tam Đảo và nằm gần con sông Công nên ở đó, sự phát triển của cây trà luôn được sự ủng hộ của mọi điều kiện về địa hình và khí hậu. Thật may mắn khi Thái Nguyên lại nằm trong vùng đất có khí hậu ôn hòa và rất thuận lợi cho sự phát triển của những cây công nghiệp. Không chỉ thế, dưới bàn tay chăm sóc tận tình và hết mình vì cây trà nên vị ngon của trà Tân Cương Thái Nguyên được hoàn thiện từ mọi phương diện.

Trà Thái Nguyên luôn là loại trà ngon nhất

Những búp trà tươi ngon được hái từ sáng sớm, và đem về để sản xuất với quy trình thủ công hoàn toàn 100%. Tất cả các khâu chế biến trà đều được người dân làm thật đều tay, để đảm bảo trà không bị quá chín hay quá nát vụn. Đặc biệt hơn, trà Tân Cương Thái Nguyên từ xưa tới nay đã nổi tiếng vì là thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không hề chứa bất kì chất bảo quản hay độc hại nào, sản xuất theo tiêu chuẩn Việt- Gap nên trà Thái Nguyên đã tạo được sự uy tín cho người tiêu dùng về chất lượng.

Tận dụng lợi thế Thái Nguyên là quê hương máu mủ của tôi, từ lâu, Lộc Tân Cương chúng tôi đã nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc và vô cùng uy tín về chất lượng. 100% nguồn hàng trà được lấy trực tiếp từ gia đình tại Tân Cương Thái Nguyên, nên chúng tôi luôn đảm bảo đến người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá cả uy tín nhất.

Trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc

 Khi mua hàng tại Lộc Tân Cương, bạn đã tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn trong việc vận chuyển hay phải qua tay những cơ sở, đại lý khác. Không chỉ thế, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất sau đây:


1. Sẵn sàng mang trà cho khách hàng thử miễn phí tận nhà.
2. Giao hàng tận nơi và miễn phí trong nội thành Tp Thái Nguyên, Hà Nội và Tp.HCM .
3. Tư vấn miễn phí về cách chọn trà ngon, cách bảo quản trà và mọi thắc mắc của khách hàng.

Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi để mua Trà Tân Cương Thái Nguyên Ngon nhất và nhận được những dịch vụ tốt nhất bạn nhé!

Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 52A, Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét