Làm Thế Nào Để Pha Trà Thái Nguyên Ngon Và Nhanh Nhất?

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Làm Thế Nào Để Pha Trà Thái Nguyên Ngon Và Nhanh Nhất?

Trà Thái Nguyên từ xưa tới nay luôn được xem như một thức uống truyền thống của người dân Việt. Nó được coi như một hình ảnh đặc trưng của văn hóa đồ uống Việt Nam. Có thê nói, thật may mắn khi bạn sỡ hữu được một túi trà Tân Cương Thái Nguyên. Không chỉ mang lại niềm vui tinh thần mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy, để pha trà Thái Nguyên ngon và nhanh nhất là một phần vô cùng quan trọng để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn được hương vị thơm ngon đặc trưng của nó.


Quy trình pha trà đã được người xưa đúc kết trong câu thơ ngắn gọn " Nhất thủy, nhị trà, tam pha tứ bình"

Nhất thủy



Để có thể pha trà Thái Nguyên ngon và nhanh nhất thì yếu tố vô cùng quan trọng đó là nước để pha trà. Ngày xưa thì các người ta thường dùng nước sương sớm còn đọng trên lá sen để pha trà. Hoặc có thể lấy nước pha trà là nước mưa tinh khiết, như thế thì mới làm nổi bật được hương vị thơm nồng mùi hương cốm truyền thống của trà Thái Nguyên. Cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta không có điều kiện để có được nước sương sớm hay nước mưa thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là nước lọc tinh khiết để không làm mất đi hương vị ngon của trà.


Nhị trà



Để có được một ly trà ngon thì đòi hỏi chúng ta phải sở hữu được loại trà ngon nhất. Hiện nay, vẫn chưa có một loại trà nào đánh bật được Trà Tân Cương Thái Nguyên về hương vị và chất lượng. Không hổ danh là loại trà ngon nhất cả nước, trà Thái Nguyên luôn có một hương vị thơm ngon lạ kì mà không nơi nào có được. Bạn có thể tìm mua được trà Tân Cương Thái Nguyên tại những cơ sở uy tín hoặc nhờ người quen mua trực tiếp từ Thái Nguyên.


Trà Tân Cương Thái Nguyên


Tam pha


Cách  pha trà Thái Nguyên ngon và nhanh nhất cũng là một phần quan trọng để có được một ly trà ngon nhất. Đầu tiên, bạn ướm chừng số lượng người uống để pha trà để tránh trường hợp trà quá đặc hoặc quá loãng. Bạn đổ lớp nước đầu tiên vào trong ấm rồi tráng trà và đợi khoảng một phút, Sau đó bạn đổ nước tráng trà đó đi rồi đổ lượng nước chính vào trong ấm và đậy nắp ấm thật kín để hương trà không bị thoát ra ngoài. Bạn ngồi đợi khoảng 5 phút để chờ và thưởng thức hương vị thơm ngon của trà.

Tứ bình



Uống trà sẽ ngon hơn và cảm thấy thư thái hơn nếu bạn tìm được người bạn tri kỉ hay những người bạn thân có chung sở thích và ngồi đàm đạo hay tâm sự về chuyện đời. Thật nông ấm khi hương vị đặc trưng của trà tỏa ra hòa quyện vào trong câu chuyện của những người thưởng thức trà.


Bạn có thể tìm cho mình một khoảng lặng trong cuộc sống hay để thư thái tâm hồn để giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và làm nhẹ lòng mình bằng việc ngồi thưởng thức những ly trà thơm ngon. Thật tuyệt vời hơn nếu bạn nắm được cách pha trà Thái Nguyên ngon và nhanh nhất.

Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để mua trà Thái Nguyên và được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 158/8 Bình Quới, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét