Trà Thái Nguyên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Trà Thái Nguyên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trà Thái Nguyên tại thành phố Hồ Chí Minh (Tp.Hcm) từ lâu đã được mọi người chào đón và coi như một thức uống quen thuộc của mỗi gia đình. Ngoài những lợi ích mà trà Thái Nguyên mang lại cho sức khỏe của chúng ta thì trà Thái Nguyên còn được tiêu thu rất nhiều cho việc mua quà biếu vào những dịp lễ hay tết . Nắm bắt được nhu cầu đó, những cơ sở cung cấp trà Thái Nguyên tại thành phố Hồ Chí Minh (Tp.hcm) mọc lên khá nhiều với rất nhiều mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn rằng liệu rằng những loại trà đó có phải trà Thái Nguyên chính hiệu và chất lượng của nó có thực sự tốt?  Giữa rất nhiều cơ sở bán trànhư thế liệu làm thế nào để tìm được một cơ sở có uy tín, cung cấp trà Thái Nguyên chính gốc mà giá cả lại hợp lý là câu hỏi mà có lẽ rất nhiều người muốn có lời giải đáp.




Đặt mục tiêu sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình, mọi lúc mọi nơi, chúng tôi luôn tự tin mà nói rằng Lộc Tân Cương sẽ đem đến cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất. Là một đơn vị đã có uy tín trên thị trường từ rất lâu, chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc và chất lượng nhất.Sinh ra từ vùng Thái Nguyên,hơn ai hết  chúng tôi luôn mong trà Thái Nguyên có thể vươn xa và tìm được chỗ đứng vững chắc ngay trong lòng những người dân Việt Nam trước khi nghĩ tới mục tiêu xa hơn là vươn ra thị trường quốc tế. Và một trong những bước đi đầu tiên đó là mở rộng thị trường trà Thái Nguyên tại thành phố Hồ Chí Minh (Tp.hcm).

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất trà Thái Nguyên chính gốc nên đảm bảo giá cả đến tay người tiêu dùng là tối ưu nhất. Không phải qua tay bất cứ một đại lý hay cơ sở bán sỉ lẻ nào khác nên giá cả của Lộc Tân Cương luôn là cạnh tranh nhất. . Không chỉ thế, trà thái nguyên của Lộc Tân Cương  được làm hoàn  toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống nên hương vị của trà khi bạn thưởng thức sẽ là hương vị thơm ngon và quen thuộc nhất.



Các công đoạn chế biến và sản xuất trà đều được làm bằng phương pháp truyền thống được lưu truyền từ đời này sang đời khác nên những sản phẩm của Lộc Tân Cương đều đem đến cho người thưởng trà cảm giác hài lòng. Nước trà vừa trong, sánh mà mật ong, mới nhấp môi thì có vị chát dịu nơi đầu lưỡi rồi sau đó là vị ngọt dịu, thanh tao lan tỏa, rất đậm đà mà lại thơm dịu, thưởng thức xong rồi mà cái vị ngọt dịu vẫn lưu lại nơi đâu lưỡi, hương thơm vẫn thoang thoảng, tất cả những điều đó có được là do trà của Lộc Tân Cương hoàn toàn được làm nguyên chất 100%, không thêm bất cứ hóa chất độc hại nào khác.

Bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những túi trà thái nguyên chất lượng và đảm bảo về giá cả cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm bạn nhé!

Bạn sẽ nhận được những dịch vụ miễn phí của chúng tôi như sau:

  •  Sẵn sàng mang trà cho khách hàng thử miễn phí tận nhà.
  •  Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành tp Thái Nguyên, TP Hà Nội và TP.HCM .
  •  Tư vấn về cách chọn loại trà thái nguyên hợp với khẩu vị, chọn quà biếu, tư vấn cách bảo quản.



Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Website: http://www.loctancuong.com
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 158/8 Bình Quới, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét