Trà Thái Nguyên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh (tp.hcm)

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Trà Thái Nguyên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh (tp.hcm)


Trà Thái Nguyên từ lâu vốn đã trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà trà thái nguyên mang lại cho sức khỏe như: ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa…và làm đẹp cho người thưởng thức thì ngày nay, trà Thái Nguyên đang dần trở thành một thương hiệu đồ uống truyền thống số 1 tại Việt Nam. Không chỉ thế, trà Thái Nguyên còn được quan tâm rất nhiều khi được chọn làm quà biếu cho những dịp ngày lễ, ngày tết. Vì thế, hiện nay đã có rất nhiều cơ sở bán trà Thái Nguyên với nhiều mẫu mã, giá cả cạnh tranh nên để mua được trà Thái Nguyên tại Tp.Hcm là câu hỏi đang có rất nhiều người băn khoăn.

Trà Thái Nguyên ngon tại Tp.Hcm

Hiểu được những nhu cầu và băn khoăn của người tiêu dùng, Lộc Tân Cương luôn tự tin sẽ đem đến cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất. Không đặt lợi nhuận làm mục tiêu hàng đầu, điều mà Lộc Tân Cương thực sự muốn mang lại là làm thế nào để khách hàng  được thưởng thức ly trà Thái Nguyên chính gốc từ những đứa con ruột thịt của vùng đất Thái Nguyên. Là một người con của xứ trà Thái Nguyên,hơn ai hết  chúng tôi luôn mong trà Thái Nguyên có thể vươn xa và tìm được chỗ đứng vững chắc ngay trong lòng những người dân Việt Nam trước khi nghĩ tới mục tiêu xa hơn là vươn ra thị trường quốc tế. Đã có lịch sử từ rất lâu đời nên Lộc Tân Cương chúng tôi đã và đang mở rộng thị trường trà Thái Nguyên tại Tp.Hcm.


Lộc Tân Cương với thương hiệu trà uy tín và chất lượng

Tất cả các công đoạn chế biến đều được làm bằng phương pháp truyền thống được lưu truyền từ đời này sang đời khác nên những sản phẩm của Lộc Tân Cương đều đem đến cho người thưởng trà cảm giác hài lòng nhất. Sau khi nhấp một ngụm trà ngay đầu tiên,vị chát dịu sẽ được bạn cảm nhận ở ngay đầu lưỡi, sau đó, vị ngọt vẫn lưu lại mãi ở cổ họng thoảng mùi hương cốm.  Tất cả những điều đó có được là do trà của Lộc Tân Cương hoàn toàn được làm nguyên chất 100%, không thêm bất cứ phụ gia hoặc chất bảo quản nào.

Đặt uy tín lên hàng đầu nên Lộc Tân Cương luôn xác định khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, miễn phí khi khách hàng có nhu cầu. . Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn trà Thái Nguyên chính gốc và chất lượng hãy để Lộc Tân Cương giúp bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua trà Thái Nguyên ngon tại Tp.Hcm thì hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được thử và thưởng thức tất cả các loại chè thái nguyên ngon trước khi mua về uống hoặc biếu tặng, chúng tôi cam kết sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên ngon chính gốc, giá gốc và sản phẩm sạch, an toàn đảm bảo vệ sinh thực phẩm, được bảo quản trong túi hút chân không. Chất lượng tốt cùng với dịch vụ tốt, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm chè thái nguyên ngon của chúng tôi.


Trà Thái Nguyên chính gốc tại Tp.Hcm


Bạn cần chờ gì nữa.! Hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi  để sở hữu cho mình những túi trà chất lượng nhất. Chúng tôi luôn có dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

1. Sẵn sàng mang trà cho khách hàng thử miễn phí tận nhà.
2. Giao hàng tận nơi và miễn phí trong nội thành Tp Thái Nguyên, Hà Nội và Tp.HCM .
3. Tư vấn miễn phí về cách chọn trà ngon, cách bảo quản trà và mọi thắc mắc của khách hàng.


Thông tin tư vấn:
Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Website: http://www.loctancuong.com
Website: http://trathainguyen-vn.blogspot.com/
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 158/8 Bình Quới, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

1 nhận xét: